Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tại sao thiết bị bếp công nghiệp lại được sử dụng bằng inox

Tại sao thiết bị bếp công nghiệp lại được sử dụng bằng inox

Vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những yêu cầu cao nhất trong quá trình hoạt động bếp ăn của nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căng tin, bếp công nghiệp. Chính vì vậy để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì các dụng cụ dùng trong quá trình chế biến thức ăn yêu cầu phải đảm bảo. Thiết bị bếp inox công nghiệp, là lựa chọn lý tưởng và cần thiết cho hoạt động của bếp ăn công nghiệp.

dia chi thiet bi bep cong nghiep

Tại sao thiết bị bếp công nghiệp lại được sử dụng bằng inox

Vậy tại sao thiết bị bếp công nghiệp lại được sử dụng bằng inox? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây:

Môi trường trong bếp ăn công nghiệp thường ẩm nóng và có nhiều dầu mỡ, vì vậy nguyên liệu để làm thiết bị bếp nhà hàng phải chống oxi hóa cũng như dễ dàng lau chùi, vệ sinh, nên chất liệu inox là hoàn toàn cần thiết.

Chất liệu inox được dùng để gia công thành các thiết bị nhà bếp hoặc phủ lên bề mặt cố định phải là loại inox cao cấp, khôn gỉ, không bị ảnh hưởng bởi yếu tôc thời tiết, nhiệt độ dễ lau chùi, nên có khả năng tiết kiệm tốt đa thời gian cho việc vệ sinh nhà bếp cũng như đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn bếp được sạch sẽ, sang trọng hơn.

Không chỉ vậy thiết bị bếp inox thường có độ bền cao hơn các chất liệu khác, không bị hoen gỉ, hoặc ăn mòn bởi các hoá chất hoặc điều kiện môi trường.

Ngoài ra màu sắc sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các thiết bị nhà bếp bằng inox còn giúp cho không gian bếp của bạn sang trọng hơn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP