Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Thiết bị bếp ăn công nghiệp

Thiết bị bếp ăn công nghiệp

Inox Anh Trang là thương hiệu có chuyên môn vững vàng và luôn có tâm ý hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Chúng tôi công ty chuyên về các thiết bị bếp ăn công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp dành cho nhà hàng, khách sạn, căng tin, quán ăn, khu bếp ăn công nghiệp…

1. Anh Trang thiết kế thiết bị bếp ăn công nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các thiết bị bếp ăn công nghiệp inox, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, chúng tôi đã thi công và hoàn thành nhiều các công trình, các dự án bếp ăn công nghiệp, mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho các khu vực có nhu cầu nấu nướng cho nhiều người như: khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, các công ty… Không gian sản xuất các thiết bị rộng rãi, áp dụng dây chuyền hiện đại của quốc tế, thiết bị bếp ăn công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp của chúng tôi đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

thiết bị bếp ăn công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp, bep an cong nghiep

Xưởng sản xuất thiết bị bếp ăn công nghiệp

thiết bị bếp ăn công nghiệp cao cấp

Sản xuất thiết bị bếp ăn công nghiệp.

2. Chất lượng các thiết bị bếp ăn công nghiệp

Nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống tập trung nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, công ty cổ phần và thương mại Anh Trang sản xuất và phân phối tất cả các loại thiết bị dành cho hệ thống bếp ăn công nghiệp như: các loại bếp công nghiệp, tủ cơm công nghiệp, chậu rửa công, hệ thống chụp hút mùi, tủ lạnh, tủ đông, các thiết bị làm bánh…

Thiết bị bếp ăn cao cấp công nghiệp, bếp ăn công nghiệp

Bố trí hài hòa các khu bếp ăn công nghiệp

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo vệ sinh các thiết bị nấu nướng trong các khu bếp, tất cả các dòng thiết bị bếp ăn công nghiệp đều được làm từ inox chất lượng cao, không bao hàm các hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe con người. Các thiết bị khó bám bụi, dễ dàng vệ sinh và tuyệt đối không hoen gỉ nên dễ dàng lau chùi và có độ bền thách thức thời gian.

Anh Trang phân phối các thiết bị bếp ăn công nghiệp trên cả nước

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Anh Trang tự hào là một trong những nhà sản xuất và phân phối các thiết bị bếp ăn công nghiệp lớn nhất miền Bắc và cố gắng đạt mục tiêu là đơn vị uy tín trên toàn Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp, cơ sở vật chất sẵn có, chúng tôi tự tin có thể mang đến những giá trị hoàn hảo nhất đến với khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng.

CHÚNG TÔI TỰ HÀO THỰC HIỆN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001 – 2008

Thông tin chi tiết về các thiết bị cũng như các dịch vụ về tư vấn thiết kế bếp ăn công nghiệp, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI INOX ANH TRANG

Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Factory: 202 – Đường K2 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP