Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Thiết bị giữ nóng thức ăn- giải pháp tiết kiệm chi phí

Thiết bị giữ nóng thức ăn- giải pháp tiết kiệm chi phí

Giữ cho thức ăn luôn nóng sốt là yêu cầu quan trọng cơ bản trong mỗi quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Nhờ có thiết bị giữ nóng thức ăn, thực phẩm luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng, mùi vị, dinh dưỡng chuẩn. Cùng lý giải lý do thiết bị giữ nóng thức ăn- giải pháp tiết kiệm chi phí.

thiet- bi- ham- nong- thuc- an

Thiết bị giữ nóng thức ăn trong nhà hàng

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết, một thực trạng hiện nay tại các quán ăn đó là thức ăn được nấu rất ngon nhưng lại không có biện pháp giữ ấm thức ăn, nhất là vào mùa đông. Vì thế, thức ăn sẽ không giữ trọn được hương vị thơm ngon của nó. Thực khách khi ăn cũng không cảm thấy ngon miệng trọn vẹn.

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng thức ăn nấu xong sẽ bị nguội, với thiết kế tiên tiến, những thiết bị giữ nóng thức ăn: quầy hâm nóng thức ăn, thiết bị giữ nóng cơm canh, nồi nấu phở inox, tủ kính trưng bày nóng… được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, là giải pháp hữu hiệu trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Anh Trang tập trung chiếm lĩnh thị trường với các hạng mục: sản xuất, gia công các mặt hàng bếp công nghiệp, cơ khí, các mặt hàng inox… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những  sản phẩm tủ giữ nóng, tủ hâm nóng thức ăn tốt nhất.

Với sản phẩm này, bạn có thể tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt, sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn làm bằng inox không han gỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Các thiết bị giữ nóng thức ăn  được thiết kế an toàn cho người sử dụng, chống rò, chống giật. Sử dụng tủ hâm nóng, giữ nóng thức ăn sẽ không làm mất hương vị của thức ăn, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi dùng bữa.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn hay chọn mua các thiết bị giữ nóng thức ăn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin tức liên quan

BACK TO TOP