Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tiêu chí chọn mua máy pha cafe

Tiêu chí chọn mua máy pha cafe

Bạn đang mua máy pha café? Lựa chọn máy pha cafe hãng nào có độ bền cao mà chất lượng thành phẩm thơm ngon? Nên lượng chọn máy pha cà phê có công suất và chức năng nào cho quán bar mình mới mở? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm chọn mua máy café chất lượng. Ở bài viết này, Anh Trang xin bật mí một vài tiêu chí chọn mua máy xay, hay pha cafe đáp ứng mọi mong mỏi của bạn.

chọn mua máy pha cafe, mua mày pha cafe

Máy pha cafe nhập khẩu Tây Ban Nha.

Nhưng đã biết, máy pha cà phê đang dần được đông đảo khách hàng lựa chọn so với cách pha cà phê truyền thống. Không chỉ bởi số lượng cafe được pha lớn mà còn bởi chất lượng sản phẩm sau cùng không thua kém gì so với việc bạn pha bằng phin. Và hiện nay, máy pha café cũng có đa dạng chủng loại, tính năng, kích thước và thương hiệu sản xuất ra… Chính vì vậy, để lựa chọn đúng thiết bị mình cần thì phải có những cách, kinh nghiệm tốt khi chọn mua.

  1. Xác định nhu cầu sử dụng

Chắc chắn nhu cầu sử dụng cho gia đình khác nhu cầu ở công ty hay thậm chí là các quán bar, nhà hàng. Để tiết kiệm chi phí và đồng thời để chọn mua máy pha cafe phù hợp. Bạn nên xác định trước nhu cầu uống nhiều hay ít, số lượng người uống, số lượng máy bạn có thể pha được một số lượng người để đảm bảo sử dụng máy một cách hợp lý nhất.

  1. Công năng sử dụng của máy

Hiện nay có nhiều loại máy pha cafe có phong phú công năng sử dụng và cách thức sử dụng khác nhau. Ví dụ như xay pha cafe ở dạng hạt, dạng bột; pha cho Arabica, robusta; hương vị cappuchino hay espresso… Cách thức sử dụng như pha tự động hay bán tự động. Tìm hiểu công năng, các chi tiết kĩ thuật của thiết bị sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn trước khi mua là điều tối quan trọng khi bạn trả cả đống tiền cho máy pha cafe.

  1. Chọn địa chỉ phân phối máy pha cafe

Lời khuyên tiếp theo cho bạn khi chọn mua máy pha cafe đó là tìm địa chỉ phân phối. Đừng ngại ngần hỏi những ai đã có kinh nghiệm hay gõ vài từ khoá lên google để tìm hiểu. Là nhà tiêu dùng thông thái khi đã hiểu rõ sản phẩm mình muốn mua và địa chỉ cung cấp sản phẩm cho bạn.

chọn mua máy pha cafe, mua mày pha cafe

Tìm địa chỉ mua máy pha cafe uy tín.

Nắm bắt được nhu cầu của nhiều khách hàng, Anh Trang hiện đang phân phối các dòng máy pha café nhập khẩu chính hãng tại Châu Âu với mức giá ưu đãi. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, độ bền cao, mức giá hợp lý và bảo hành lâu dài cho nhu cầu pha cà phê ở nhà hàng, khách sạn, công ty, gia đình…

Tin tức liên quan

BACK TO TOP