Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tiêu chí chọn mua tủ nấu cơm chất lượng

Tiêu chí chọn mua tủ nấu cơm chất lượng

Tủ nấu cơm là một trong những thiết bị bếp công nghiệp quan trọng nhất của các bếp ăn, nhà hàng, khu nấu tập thể. Tủ cơm công nghiệp  không chỉ giúp nấu cơm nhanh chóng mà  còn mang đến khá nhiều tiện ích khác như nhỏ gọn, tiết kiệm điện hoặc gas…Vậy làm thế nào để lựa chọn cho mình loại tủ nấu cơm chất lượng nhất?

Bài viết hôm nay chúng tôi xin gợi ý cùng quý khách những Tiêu chí chọn mua tủ nấu cơm chất lượng, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình tủ cơm hợp lý nhất với nhu cầu.

tieu-chi-chon-mua-tu-com-cong-nghiep

Tiêu chí chọn mua tủ nấu cơm chất lượng

Nhận diện tủ cơm chất lượng

Về vỏ tủ: đa số các dòng tủ cơm công nghiệp trên thị trường là nhập khẩu từ Trung Quốc, vỏ tủ có độ dày chỉ từ 0.3 đến 0.4mm, nên dễ bị móp méo, biến dạng trong quá trình sử dụng. Tủ cơm chất lượng có vỏ làm từ 2 lớp inox Sus 201 hoặc 304 có độ dày 0.5 đến 0.6mm nên sản phẩm dày dặn, cứng cáp, độ bền cao hơn trong quá trình sử dụng.

– Bọt cách nhiệt: Tủ cơm chất lượng được sử dụng bọt cách nhiệt cao cấp Polyerthane, có khả năng giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện năng và năng lượng cho người sử dụng hơn.

– Đáy tủ: Khi lựa chọn tủ cơm quý khách hàng nên chú ý  đáy tủ cơm có nguồn gốc từ Trung Quốc có độ dày 0.5mm đến 0.6mm, nên rất dễ bị cháy thủng. Đáy tủ  hàng chất lượng có độ dày 1mm đến 1.2mm, giảm thiểu tối đa sự cố chảy hoăc thủng đáy tủ, an toàn cho người dùng

Lựa chọn tủ nấu cơm theo chủng loại

– Lựa chọn theo nguyên lý hoạt động:

Trên thị trường hiện nay có 2 loại tủ cơm nấu gas và tủ cơm nấu bằng điện. Tùy theo nhu cầu của mình, quý khách có thể chọn loại phù hợp.

– Lựa chọn theo công suất và nhu cầu sử dụng

Đáp ứng nhu cầu của người dùng tủ cơm được chia thành nhiều công suất khác nhau như: tủ cơm 6 khay, tủ cơm 8 khay, tủ cơm 10 khay, tủ cơm 12 khay và tủ cơm 24 khay.  Tùy thuộc vào số suất ăn, và đối tượng phục vụ mà khách hàng có thể lựa chọn được loại tủi nấu cơm thích hợp. Ví dụ:

– Đối bếp ăn trong các khu công nghiệp: công nhân làm việc nặng nhọc thì định mức sẽ là 2 lạng gạo/ suất ăn, quý khách nên chọn loại tủ 24 khay.

– Đối với bếp ăn tập thể đối tượng là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thì định mức là 1,5 lạng gạo/suất ăn, quý khách nên chọn loại tủ 10 khay.

– Đối với bếp ăn trường học đối tượng là trẻ em ở các trường mẫu giáo thì sẽ là 0.8 lạng gạo/ suất ăn, quý khách nên chọn loại tủ 8 hoặc 10 khay.

Với những cách chọn mua tủ cơm ở trên, hy vọng quý khách chọn cho mình loại hợp lý nhất. Nếu có thắc mắc gì, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi – Inox Anh Trang để được tư vấn

Tin tức liên quan

BACK TO TOP