Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tìm hiểu bếp hầm công nghiệp

Tìm hiểu bếp hầm công nghiệp

Bếp hầm công nghiệp là một trong những thiết bị bếp Á được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn cùng các khu bếp ăn công nghiệp…Nhờ có nó mà công đoạn nấu nướng, làm chín thức ăn trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Cùng Inox Anh Trang đi vào tìm hiểu bếp hầm công nghiệp.

bep- ham- cong- nghiep

Bếp hầm công nghiệp đôi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp hầm, phổ biến 2 loại bếp hầm công nghiệp: bếp hầm công nghiệp đơn và bếp hầm công nghiệp đôi bởi tính tiện dụng, công suất sử dụng hợp lý, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.

Bếp hầm công nghiệp đơn:  gồm có 1 bếp nấu sử dụng gas được thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm đối đa nhiên liệu, giảm lượng nhiệt thoát ra ngoài giúp rút ngắn thời gian đun nấu. Loại bếp này đặc biệt thích hợp với không gian bếp nhà hàng có diện tích nhỏ hẹp, ít có nhu cầu chế biến các món hầm

Bếp hầm công nghiệp đôi: có hai bếp nấu, thường được sử dụng trong các khu bếp có nhu cầu chế biến các món hầm cao, ngoài ra có thể sử dụng để chế biến các món xào, rán hay các món ăn khác rất tiện lợi.

Bếp hầm công nghiệp đơn và bếp đôi đều sử dụng inox làm chất liệu chính. Chất liệu inox nhập ngoại chất lượng cao, cắt gấp bằng máy giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. Bên cạnh đó, các mối hàn sử dụng khí Argon chống oxi hóa giúp tăng tuổi thọ của bếp, độ sáng bóng và chuyên nghiệp của không gian bếp nấu. Điểm cộng nữa dành cho các loại bếp hầm kiểu này là: có kiềng bằng gang chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

Hiện các sản phẩm bếp hầm  được bán tại công ty chúng tôi- Inox Anh Trang– thiết bị inox công nghiệp, liên lạc với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP