Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị giữ nóng thức ăn

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị giữ nóng thức ăn

Thiết bị giữ nóng thức ăn dùng để giữ nóng thức ăn, được sử dụng nhiều trong các bếp công nghiệp, nhà máy nơi tập trung nhiều công nhân. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong guồng quay bận rộn của công việc hiện nay. Cùng đi vào tìm hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị giữ nóng thức ăn để sử dụng thiết bị an toàn, hiệu quả!

Thiết bị giữ ấm thức ăn

Thiết bị giữ ấm thức ăn

Thiết bị giữ ấm thức ăn hoạt động theo nguyên tắc giữ nóng thức ăn cách thủy: nước trong thùng đựng nước dưới khay cơm được đun nóng, bốc hoặc truyền nhiệt sang khay thức ăn và giữ ấm thức ăn. Thiết bị này được dùng phổ biến để giữ nóng thức ăn bếp công nghiệp inox của công ty có nhiều công nhân ăn theo ca.

Vật liệu chính sản xuất ra thiết bị giữ nóng thức ăn làm bằng inox (thép không gỉ)

Khay inox được ép tạo hình bằng máy thủy lực, các góc cạnh dạng cầu dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khay nắp cũng được ép định hình với kiểu dáng mẫu mã bắt mắt phù hợp với kiểu dáng công nghiệp của hệ thống thiết bị bếp ăn công nghiệp.

Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà người ta sản xuất ra nhiều loại khay inox với các kích cỡ khác nhau. Thông thường các loại khay inox hiện nay có kích thước phổ biến: 1/6, ¼, 1/3 hay ½ với chiều sâu 100- 150mm

Khay ionx

Khay ionx

Bạn có thể đến trực tiếp show room Inox Anh Trang để tham khảo  sản phẩm.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP