Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tủ sấy bát đĩa có diệt được hoàn toàn vi khuẩn

Tủ sấy bát đĩa có diệt được hoàn toàn vi khuẩn

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ hàng loạt các loại thiết bị máy móc ra đời nhằm giúp con người tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Trong đó có những loại tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn hiện đại. Liệu những loại thiết bị này có an toàn cho sức khỏe hay không ?

Máy rửa bát nhà hàng, máy rửa bát công nghiệp

Tủ sấy bát đĩa dùng cho nhà hàng

Hiện nay, có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn rằng những loại tủ sấy bát đĩa gia đình có diệt được hoàn toàn vi khuẩn không? Ai cũng muốn bát đĩa được diệt khuẩn sạch sẽ nên đây là yếu tố quyết định để khách hàng lựa chọn tủ sấy bát đĩa.
Hầu hết các loại tủ sấy bát đĩa gia đình đều sử dụng công nghệ khử độc bằng ozon cao cấp, ngoài khả năng khử độc thì Ozon cũng có khả năng diệt khuẩn rất ưu việt, khắc tinh của mọi loại vi khuẩn có trong bát đĩa và dụng cụ nhà bếp.
Đặc biệt tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn còn có hệ thống đèn chiếu tia UV tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn một cách tối đa.Tủ sấy bát đĩa gia đình có hệ thống cảm biến nhiệt nhằm kiếm soát nhiệt độ khoang sấy được tối ưu. Tủ sấy bát đĩa do inoxanhtrang cung cấp đáp ứng đủ những tiêu chuẩn về chất lượng và diệt khuẩn tối đa. Giúp bạn có thể lựa chọn nhiều chương trình sấy diệt khuẩn và sấy đa kết hợp với lựa chọn thời gian rất dễ dàng.
Khử trùng bằng O3 trong 10 phút, sau đó tự động chuyển sang chức năng sấy khô, diệt khuẩn
Có thể dùng khử trùng rau quả trong 10 phút

Tự ngắt điện khi nhiệt độ sấy quá 80oC
Thiết kế cửa kín ngăn ngừa côn trùng
Kích thước (mm): 800(d) x 332(r) x 400(c)
Điện áp: 220V-50HZ
Công suất tiêu thụ: 270W
03 mức hẹn giờ (30 / 45 / 60 phút)
Màu sắc: màu đen sang trọng

Tin tức liên quan

BACK TO TOP