Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tư vấn mua tủ cơm công nghiệp phù hợp với nhu cầu

Tư vấn mua tủ cơm công nghiệp phù hợp với nhu cầu

Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị không còn xa lạ với những khu vực có nhu cầu ăn uống lớn như các trường học, bệnh viện, các nhà hàng, khách sạn hay các khu chế xuất…Tủ cơm đáp ứng được nhu cầu là những thiết bị có công suất lớn. Có thể nấu chín đến 100, 200kg gạo và phục vụ cho hàng nghìn người ăn chỉ trong khoảng một tiếng đồng hồ.

Tủ cơm công nghiệp có mặt hầu hết trong các bếp ăn công nghiệp và có nhiều loại.Tùy vào nhu cầu và số lượng người ăn mà chọn loại tủ cơm với mức nấu phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loai tủ cơm có thể nấu được số gạo từ 20kg đến 200kg. Nên cân nhắc kỹ trước khi chọn tủ cơm bởi sẽ tiết kiệm được chi phí mua tủ cũng như nguồn năng lượng mà tủ cơm sẽ tiêu thụ. Nếu mua tủ quá lớn so với nhu cầu thì tất nhiên sẽ tốn nhiều chi phí hơn và công suất điện năng cũng như lượng gas mà tủ tiêu thụ sẽ nhiều hơn. Theo thiết kế tiêu chuẩn thì tủ cơm có thể nấu được 50kg gạo trở xuống sẽ là 1 cánh mở, còn từ 50 kg gạo trở lên sẽ được thiết kế theo dạng hai cánh cửa mở.

Chất liệu sản xuất tủ cơm công nghiệp lý tưởng?

Chất liệu tốt nhất để sản xuất tủ nấu cơm công nghiệp là chất liệu inox. Inox là một dạng chịu được lực, chịu được nhiệt và an toàn đối với sức khỏe con người do tính chất không hoen gỉ. Hơn thế, inox vốn nhẵn, mịn, không bám bụi và luôn sáng bóng, rất dễ cọ rửa, vệ sinh sau khi sử dụng.

Nguồn năng lượng mà tủ cơm công nghiệp có thể sử dụng là điện hoặc gas.

tu com cong nghiep dung dien 50kg, mua tủ cơm công nghiệp ở đâu uy tín

Tủ cơm công nghiệp dùng điện 50kg

Tủ cơm công nghiệp làm chín cơm bằng hơi, vì thế nên trong lòng của tủ cơm phải được cung cấp đủ nhiệt. Bên ngài của tủ cơm cũng không tránh khỏi nhiệt lan ra ngoài nên trong khi sử dụng tủ cơm cần chú ý không lại gần sẽ gây bỏng. Bộ đốt dành cho tủ cơm công nghiệp thường là bộ đốt nhập khẩu, chất lượng siêu bền, Tùy vào công suất của tủ cơm mà có thể lắp bộ đốt công suất cao hay thấp, đảm bảo cơm chín ngon đều.

Inox Anh Trang là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các thiết bị dành cho các bếp ăn công nghiệp. Sản phẩm tủ cơm công nghiệp là một trong những thiết bị đang được chúng tôi phân phối với chất lượng đảm bảo và mức giá cả chứa nhiều ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trở thành thành viên nhận những ưu đãi từ chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP