Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện

Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện

Tủ cơm là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện có nhiều ưu điểm.

Hãy cùng Inox Anh Trang tìm hiểu những ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp.

tu nau com cong nghiep

Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện

Ưu điểm của tủ nấu cơm điện công nghiệp

– Tủ nấu cơm công nghiệp điện cho hiệu suất tỏa nhiệt lên đến 95% trong khi nồi truyền thống chỉ nằm trong khoảng 40- 60%. Sử dụng năng lượng điện 80KW làm cho việc nấu ăn nhanh và hiệu quả hơn.

– Tủ cơm điện công nghiệp an toàn cho người sử dụng, không bị rò rỉ khí như tủ gas.

– Bếp cơm công nghiệp dùng điện không tạo ra khói hay khí có mùi như carbon monoxide, carbon dioxide, surphur dioxide và các chất độc hại khác có thể ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

– Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện có thể có thể sử dụng chế biến làm chín thực phẩm bằng hơi nước như các món hấp, các món cần lên men như sữa chưa, caramen …

– Ngoài ra tủ cơm công nghiệp cho phép kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ trong vùng nhiệt độ an toàn từ nhiệt độ bình thường đến 350 độ một cách thuận tiện và dễ dàng.

– Tủ cơm điện công nghiệp cho phép vận hành linh hoạt, chuyển đổi qua các tùy chọn khác nhau từ chế độ nấu sang chế độ ủ, hoặc ấm.

– Tủ cơm điện công nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức

Với những thông tin cơ bản ở trên hy vọng người tiêu dùng có thêm nguồn tham khảo cho việc lựa chọn mua các sản phẩm công nghiệp phù hợp với mục đích sử dụng của mình đồng thời hiểu rõ hơn về những ưu điểm của sản phẩm tủ cơm công nghiệp điện.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP