Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Ưu điểm của tủ nấu cơm gas công nghiệp

Ưu điểm của tủ nấu cơm gas công nghiệp

Tủ nấu cơm gas công nghiệp là thiết bị nhà bếp công nghiệp đang được sử dụng nhiều tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn…bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những Ưu điểm của tủ nấu cơm gas công nghiệp ở bài viết dưới đây nhé!

– Về thiết kế: Hiện nay các loại tủ cơm hiện này  được làm bằng inox 304 siêu bền, đẹp, khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống trầy xước,đảm bảo bền đẹp cùng thời gian sử dụng. Đặc biệt tủ cơm có hệ thống bảo vệ nhiều lớp an toàn, chịu được áp lực hơi và tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

tu-com-dung-gas

Tủ cơm dùng gas là lựa chọn ưu việt cho bếp ăn công nghiệp

Cửa tủ được gắn vào lớp đệm silicone chống thất thoát nhiệt trong quá trình vận hành, giúp cơm chín nhanh và tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Tủ được thiết kế bánh xe, phanh, chịu lực, giúp  người sử dụng dễ dàng di chuyển tủ đến địa điểm mong muốn đặt tủ trong không gian nhà bếp. Ngoài ra, tủ còn được trang bị  van xả đáy giúp việc vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn sau khi sử dụng.

– Về nguyên lý hoạt động: Tủ cơm dùng gas hoạt động với nguyên lý đun sôi nước tạo hơi sử dụng công nghệ dùng gas đốt. Vì vậy nguồn hơi được phân bổ và phủ đều các khay chứa giúp làm chín thực phẩm nhanh và đều hơn.

– Về tính năng sản phẩm: Tủ cơm gas công nghiệp làm chín thực phẩm chủ yếu bằng hơi trong buồng kín giúp tiết kiệm gạo, thời gian, nhân công, chi phí cho người dùng. Đảm bảo cơm nấu cơm bằng loại tủ này không  đảo cơm, không cháy, nhão mà rất thơm ngon, giữ được hương vị cũng như dinh dưỡng tốt hơn cách nấu truyền thống.

– Về tính năng an toàn: Với  chức năng tự động ngắt nguồn tủ cơm gas khi xảy ra sự cố như: thiếu nước, chập điện. Thiết bị có khả năng tự cấp nước và xả áp suất tránh cháy cháy nổ

– Đa dạng nấu: Ngoài ra quý khách cũng có thể sử dụng tủ cơm gas để hấp rau củ quả, ngũ cốc, gia cầm, cá, thịt, xương, hải sản, các loại bánh: bánh bao, bánh giò, bánh gai, bánh chưng, bánh tẻ….rất tiện lợi.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP