Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở inox

Ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở inox

Nồi nấu phở inox không còn xa lạ với nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Với nhiều ưu điểm được người dùng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở inox với bài viết sau đây:

Trước đây, chúng ta đều rất quen thuộc với các loại nồi nấu phở bằng nhôm, bằng gang được đun bằng than không an toàn, không tiết kiệm mà còn gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người như: ngộ độc than, viêm phổi, viêm phế quản, ung thư phổi, gây cháy nổ và những tai nạn đáng tiếc cho trẻ nhỏ.…

Không chỉ vậy những người nấu phở luôn phải vất vả dậy từ 2 -3 giờ sáng để chuẩn bị một nồi phở đầy đủ cho kịp bán hàng vào buổi sáng. Đã từng có rất nhiều vụ bỏng xảy ra với nguyên nhân là do nồi nước dùng đặt trên bếp than lỏng lẻo, dễ đổ. Hơn thế, bếp than còn là một trong những yếu tố gây ra ô nhiễm môi trường nặng

uu diem cua noi pho thanh nhiet

Khác hoàn toàn với nồi nấu phở bằng than, nồi nấu phở inox chỉ cần thao tác đơn giản bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và khi tới 100oC thì tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 oC, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm, không bị mất chất.

Khi cần thêm nước vào nồi, nồi sẽ tự động sôi lại tự động và chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt không tốn điện. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ sôi theo yêu cầu.

Với sản phẩm nồi phở inox thanh nhiệt bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sẽ không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng xung quanh, giúp không khí trong sạch, chống ngộ độc thực phẩm, không phải tiếp và  trông than. Sạch sẽ, tiết kiệm điện, thêm sang trọng cho quán của bạn.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP