Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Địa chỉ chuyên bảo hành và bảo trì các thiết bị bếp inox

Địa chỉ chuyên bảo hành và bảo trì các thiết bị bếp inox

Bảo hành và bảo trì các thiết bị inox công nghiệp – Hệ thống các thiết bị bếp inox công nghiệp rất đa dạng, với nhiều sản phẩm như: bếp nấu, tủ cơm, tủ mát, tủ đông lạnh, bàn ăn, bẫy mỡ, chậu rửa…vì thế nên việc chọn cơ sở sản xuất và phân phối uy tín rất quan trọng để đảm bảo các yếu tố về sau của sản phẩm như việc bảo hành, bảo dưỡng…

Tại công ty inoxanhtrang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị inox công nghiệp với giá cả cạnh tranh kèm theo dịch vụ bảo hành và bảo trì theo đến cuối vòng đời của sản phẩm.

bếp công nghiệp, bếp âu bốn họng chân cao

Bếp Âu 4 họng chân cao

 

bep au co lo nuong, bep au nua phang

Bếp âu nửa phẳng có lò nướng

 

bao duong thiet bi inox cong nghiep, bao hanh thiet bi bep cong nghiep

Sản phẩm tủ đông 4 cánh

 

Với các thiết bị ở trên, thì thời gian bảo hành và dịch vụ bảo dưỡng cũng rất quan trọng. Vì đó là máy móc nên dù có cẩn thận lựa chọn thế nào thì vẫn gặp phải những rủi ro. Dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng lâu dài và tận tâm của inoxanhtrang sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Inoxanhtrang tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các thiết bị inox công nghiệp lớn nhất miền Bắc và trên cả nước sẽ mang đến bạn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

ANHTRANG PRODUCTION AND INVESTMENT TRADING JOINT STOCK COMPANY

Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Factory: 202 – Đường K2 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP