Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Địa chỉ cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng giá rẻ

Địa chỉ cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng giá rẻ

Địa chỉ cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng – Inox Anh Trang là công ty chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng uy tín, giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó, Anh Trang còn là địa chỉ ủy quyền của các hãng thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng. Chúng tôi nhập khẩu và cung cấp đến quý khách những thiết bị chính hãng, chất lượng cao, bảo hành lâu dài.

Anh Trang cung cấp các thiết bị dành cho các bếp nhà hàng, khách sạn như: Máy làm đá viên, máy pha cafe, máy xay sinh tố, khay inox bưng bê…

Các sản phẩm rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, cũng như công suất để quý khách hàng lựa chọn. Anh Trang cam kết cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng với khả năng hoạt động ổn định, đúng như mô tả. Quý khách khi mua nhiều sản phẩm sẽ được hưởng mức chiết khấu cao, vận chuyển tận nơi với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Dưới đây là một số sản phẩm mà chúng tôi phân phối, quý khách có thể truy cập website: inoxanhtrang.vn và bepdiencongnghiep.vn để tham khảo nhiều hơn các sản phẩm của chúng tôi:

may lam da vien, dia chi cung cap cac thiet bi bep nha hang gia re

Máy làm đá viên cho các bếp nhà hàng

may pha cafe nha hang, dia chi ban thiet bi bep nha hang gia re

Máy pha cafe nhà hàng

may xay sinh to nha hang Hamilton Beach HBS1200, thiet bi bep nha hang gia re

Máy xay sinh tố

Các thiết bị đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp trong quá trình sử dụng. Các tính năng thông minh được tích hợp mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp không gian bếp nhà hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất về các thiết bị bếp nhà hàng, bếp công nghiệp của chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP