Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Sử dụng chậu rửa inox công nghiệp nên hay không?

Sử dụng chậu rửa inox công nghiệp nên hay không?

Chậu rửa inox công nghiệp thiết bị sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau: chậu rửa đơn, chậu rửa đôi, chậu rửa có bàn… Sử dụng chậu rửa inox công nghiệp nên hay không?  là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng đi vào tìm hiểu ưu điểm của chậu rửa inox đế trả lời cho câu hỏi này nhé!

Chậu rửa inox công nghiệp

Chậu rửa inox công nghiệp

Tiện dụng

Inox là một hỗn hợpkim loại, làm từ chất liệu không gỉ giúp dễ dàng làm sạch các bụi bẩn và các vết dầu mỡ. Sau khi sử dụng người dùng có thể lau chùi đơn giản, không mất nhiều thời gian

Tiết kiệm

Do đặc tính chống gi, chịu nhiệt cao nên chậu rửa inox hoàn toàn phù hợp với môi trường bếp có nhiệt độ, độ ẩm, cường độ họa động cao. Chậu inox có độ bền cao do pha trộng nhiều kim loại tốt, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Đối với các khách sạn, nhà hàng nên sử dụng các loại chậu rửa inox 201, 304 vì đây là những loại chậu rửa có độ bền cao khả năng chống ăn mòn rất tốt, khả năng chống oxi hóa tốt ở nhiệt độ, bề mặt inox mịn và sáng, Inox còn đảm bảo được tính mỹ thuật và sự sang trọng tinh tế. Tuy nhiên loại chậu inox 201 được lựa chọn sử dụng nhiều nhất  tại các khu bếp công nghiệp khách sạn, nhà hàng do chi phí thấp hơn so với 304.

Nhìn chung, sử dụng chậu rửa inox trong bếp công nghiệp là lựa chọn thông minh cho các khách sạn, nhà hàng  mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Tin tức liên quan

BACK TO TOP