Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tiêu chí mua chậu rửa inox công nghiệp

Tiêu chí mua chậu rửa inox công nghiệp

Chậu rửa inox công nghiệp là thiết bị bếp công nghiệp khá quan trọng,  một chiếc chậu rửa tiện nghi hiện đại sẽ giúp việc nấu nướng hiệu quả hơn. Nhưng có rất nhiều người sử dụng khi mua chậu rửa inox không biết làm sao để chọn được những thiết bị ưng ý và phù hợp nhất cho nhà bếp cũng như tiện lợi nhất cho chính mình.

Dưới đây là những tiêu chí mua chậu rửa inox công nghiệp chúng tôi đưa ra, giúp bạn lựa chọn được không gian bếp nhà hàng một chiếc chậu rửa inox đẹp, sang trọng, hiện đại và bền nhất.

Độ bền

Độ bền luôn là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là với những món đồ có tần suất sử dụng cao như chậu rửa hay vòi bếp, bởi không ai muốn phải “xới tung” khu bếp lên để sửa  bồn có vấn đề cả. Để đáp ứng được yêu cầu về độ bền, bạn nên lựa chọn chậu rửa inox cao cấp, vừa thể hiện nét sang trọng lại vừa gia tăng độ bền cho thiết bị trong suốt thời gian sử dụng.

tieu chi lua chon chau rua inox

Tiêu chí mua chậu rửa inox công nghiệp

Thiết kế đẹp, tiện dụng

Để phòng bếp được đẹp mắt và tiện dụng, bạn nên chọn lựa đồ nội thất theo phong cách tối giản, hiện đại và trong trường hợp của khu bồn rửa, đừng tiếc tiền đầu tư những sản phẩm cao cấp, đồng bộ như chậu rửa bát inox có chân, có thể điều chỉnh ngắn dài linh hoạt, thuận tiện cho việc chùi rửa, vệ sinh.

Thiết kế đẹp mắt cùng với màu sắc hài hoà của chúng sẽ góp phần lướn trong việc đêm đến sự hài hoà và tinh tế cho không gian. Với chất liệu inox cao cấp, chắc chắn khu bồn rửa của bếp  sẽ vô cùng sang trọng và hiện đại

Dễ vệ sinh, làm sạch

Ngoài yếu tố bền, đẹp thì việc thiết kế và chất liệu dễ làm sạch cũng được đánh giá rất cao. Đối với yêu cầu này, inox cao cấp 304 là lựa chọn phù hợp, bởi chỉ cần lấy khăn mềm là bạn đã có thể lau sạch bề mặt. Do đặc tính không bám bẩn của chất liệu nên bạn không cần dùng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch chau rua inox. Vậy là thay vì hì hụi kỳ cọ mất cả tiếng đồng hồ, bạn chỉ cần lau sơ với khăn mềm cũng đủ để khu bồn rửa sáng bong chỉ với vài đường lau

Dịch vụ hỗ trợ tốt

Ngoài quan tâm đến chi tiết thì dịch vụ hỗ trợ của nhà cung cấp cũng rất cần thiết khi mua sắm, bảo hành, với dịch vụ này bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và nhiệt tình, không mất công chờ đợi. Khi mua thiết bị bếp ở những địa chỉ uy tín, có dịch vụ hỗ trợ tốt, bạn còn được tư vấn nhiệt tình cũng như hỗ trợ lắp đặt một cách bài bản nhất và đúng hẹn.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chậu rửa inox nhà hàng một cách nhanh nhất ưng ý nhất. Liên hệ với chúng tôi – Inox Anh Trang để được tư vấn, hỗ trợ và mua hàng nhanh nhất, đảm bảo nhất.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP