Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Cách chọn thiết bị bếp inox cho bếp công nghiệp

Cách chọn thiết bị bếp inox cho bếp công nghiệp

Thiết bị inox được sử dụng nhiều trong các nhà bếp công nghiệp như quán ăn, nhà hàng, trường học, bếp ăn tập thể…Tuy nhiên trên thị trường có nhiều thiết bị inox với các chất liệu khác nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được thiết bị bếp inox công nghiệp nào tốt nhất?

Sau đây Inox Anh Trang xin chia sẻ cùng quý khách cách chọn thiết bị bếp inox cho bếp công nghiệp, quý khách có thể tham khảo:

– Chọn thiết bị làm bằng Inox 304 bởi đây là chất liệu inox cao cấp,  loại inox này chứa 18% là crôm và 8% là ni-ken. Số thứ 2 càng lớn thì lượng ni-ken càng cao, mà ni-ken càng cao thì càng đảm bảo cho độ chống gỉ của sản phẩm.

cach chon thiet bị bep inox cong nghiep

– Nếu sử dụng các thiết bị bếp inox cho nhà hàng chuyên nghiệp, bạn nên lựa chọn những loại inox có ni-ken cao để đảm bảo cho đồ dùng bếp của mình luôn sáng bóng và chống gỉ hoàn hảo.

Tuy đều là đồ dùng bằng inox nhưng các thiết bị bếp thường được làm với các cấp độ khác nhau. Mức giá giữa các cấp độ này cũng chênh lệch khá nhiều….Vì vậy cần chọn địa chỉ bán thiết bị bếp inox, uy tín, chất lượng để mua, tránh mua hàng kém chất lượng.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP