Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Cách lắp đặt chậu rửa công nghiệp

Cách lắp đặt chậu rửa công nghiệp

Chậu rửa công nghiệp là thiết bị nhà bếp cao cấp  được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, việc lắp đặt và sử dụng chậu rửa công nghiệp đúng cách không phải ai cũng biết. Trong chuyên mục hôm nay, Inox Anh Trang xin chia sẻ đến bạn đọc: cách lắp đặt chậu rửa công nghiệp

chau- rua- inox- cong- nghiep

Cách lắp đặt chậu rửa công nghiệp

Khi lắp đặt chậu rửa inox, bạn nên chọn địa điểm không gian phù hợp để tiện cho việc sử dụng về sau. Qúa trình lắp cần tuân thủ quy tắc: nhất thiết phải có khoảng không ở dưới để thuận tiện cho công việc lắp đặt và kiểm tra hệ thống xiphông khi cần.
Đối với các loại  vòi lắp liền chậu, các bạn nên lưu ý khi thiết kế hệ thống đường nước chờ âm tường đầu chờ phải ở dưới bề mặt chậu khoảng 200mm để tiện cho việc lắp dây vòi với đường nước chờ cũng như để tránh gặp hiện tượng dây vòi bị gập khi đầu chờ để quá cao.
Không nên tận dụng đựng đồ dưới hộc chậu sẽ ảnh hưởng đến hệ thống sifon dễ bị hở và dò rỉ nước.

Để quá trình lắp đặt chậu rửa diễn ra thuận tiện, đạt được hiệu quả cao nhất đòi hỏi người lắp đặt cần được đào tạo thuần thục những tính năng cơ bản về lắp đặt, thi công chậu rửa. Tốt nhất, bạn nên nhờ đến những người thợ lành  nghề hoặc để chúng tôi- Inox Anh Trang sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 – TT Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Tel: 04.66835419/ 66826419 -Fax: 04.37630330
Email: anhtrang@inoxanhtrang.vn
Web: www.inoxanhtrang.vn

Tin tức liên quan

BACK TO TOP