Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Chọn máy giặt công nghiệp như thế nào cho hợp lý

Chọn máy giặt công nghiệp như thế nào cho hợp lý

Hiện nay nhu cầu giặt giũ ở các cửa hàng giặt là, khu tập thể, khu công nghiệp, bệnh viện… rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó thì những chiếc máy giặt có công suất nhỏ hay máy giặt gia đình sẽ không đáp ứng đủ. Chính vì vậy máy giặt công nghiệp ra đời để cung ứng cho những đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu giặt là cực lớn.

chọn máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp công suất lớn.

Tuy nhiên để chọn mua máy giặt công nghiệp có chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài thì không phải là điều dễ dàng đối với các đơn vị đầu tư. Nhằm đưa ra những giải pháp thuận lợi nhất cho người dùng, Anh Trang xin chỉ ra những tiêu chí quan trọng khi bạn mua máy giặt công nghiệp hoặc máy sấy công nghiệp sao cho hợp lý nhất:

– Điều đầu quan trọng đầu tiên là bạn phải chắc về nguồn gốc xuất xứ của máy giặt công nghiệp. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp ích cho bạn khi cần bảo hành, sửa chữa gì đó… Cho nên khách hàng nên tìm đến những địa chỉ phân phối máy giặt là có uy tín và chuyên nghiệp để tránh mua phải hàng kém chất lượng với mức giá như hàng thật.

– Tiếp đến là tìm hiểu các yếu tố về công suất, chi tiết kĩ thuật: Bằng những tính toán ước lượng, bạn có thể đánh giá được số cũng như là khối lượng giặt đồ trong một ngày để có thể quy đổi ra công suất máy giặt cho chính xác và phù hợp. Đồng thời khi có những sai xót về kĩ thuật hay hỏng hóc gì bạn có thể đơn giản tìm chọn giải pháp thích hợp.

– Kiểm tra các tính năng giặt của máy: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt công nghiệp khác nhau. Kèm theo đó là các chức năng giặt cũng đa dạng. Bạn nên kiểm tra công năng của máy giặt trước khi chọn mua. Hay đơn vị của bạn có những nhu cầu giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt nóng, chức năng giặt chăn màn, giặt các đồ len, sợi…

– Giá cả của máy giặt công nghiệp: Với hệ thống máy giặt có công suất cực lớn như vậy thì khoản chi phí đầu tư là không nhỏ. Tìm đến những địa chỉ bán máy chuyên nghiệp và giá thành hợp lý sẽ giúp bạn tháo gỡ những chi phí phát sinh sau này.

– Điều cuối cùng chính là bạn cần phải tìm đến đơn vị phân phối máy giặt. Không chỉ là người trực tiếp cho bạn những lời khuyên hay hỗ trợ trước khi mua hàng. Một đơn vị phân phối uy tín là đơn vị sẽ có trách nhiệm với sản phẩm của bạn sau khi mua hàng, khi bạn cần bảo hàng hay sửa chữa khi hỏng hóc. Hỗ trợ kĩ thuật máy giặt công nghiệp sẽ giải quyết nhanh chóng cho bạn.

Chọn máy giặt công nghiệp

Hệ thống máy giặt công nghiệp.

Với kinh nghiệm vững vàng sau nhiều năm trong nghề, Anh Trang ngày càng nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư lớn trong việc bán các loại máy giặt công nghệ hay lắp đặt hệ thống máy giặt lớn cho các khu công nghiệp, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện… Cùng với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất dù sau hay trước bán hàng.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP