Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp tốt nhất

Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp tốt nhất

Nên mua máy giặt của hãng nàoMáy giặt công nghiệp ngày càng cần thiết trong các tập thể, những khu vực giặt là hay những công xưởng, nhà máy có nhiều nhân viên. Lựa chọn được chiếc máy giặt công nghiệp ưng ý, hoạt động hiệu quả với độ ồn thấp không dễ. Tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín không những giúp bạn được tư vấn sản phẩm một cách chính xác mà còn sở hữu những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng.

Công ty cổ phẩm sản xuất và đầu tư thương mại Anh Trang là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị inox công nghiệp như: bếp nấu, thiết bị nấu nướng cần thiết, tủ lạnh công nghiệp, máy giặt, thiết bị làm bánh, thiết bị y tế…Các sản phẩm Anh Trang phân phối là các thiết bị được nhập khẩu chính hãng hoặc chính Anh Trang sản xuất. Chất lượng đảm bảo và các chế độ bảo hành và bảo dưỡng chu đáo.

may giat cong nghiep, dia chi mua may giat cong nghiep tot nhat

Inox Anh Trang – địa chỉ uy tín phân phối các loại máy giặt công nghiệp

Inox Anh Trang tại Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội là địa chỉ mua máy giặt công nghiệp uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất liệu cao cấp kèm những tính năng giặt giũ hiện đại. Với máy giặt công nghiệp, bạn có thể giải quyết một lượng lớn quần áo vải vóc một cách tự động, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và diện tích phơi phóng.

Chất liệu inox cao cấp rất bền đẹp và luôn giữ được nét mới trong quá trình sử dụng. Thiết bị chịu lực tốt, khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt cao và tuổi thọ kéo dài. Inox Anh Trang với dịch vụ bảo dưỡng chu đáo sẽ đồng hành cùng các thiết bị quý khách hàng đã mua.

Tính năng giặt giũ tự động, thông minh với khả năng xoáy mạnh. Có nhiều chương trình giặt khác nhau giúp máy giặt công nghiệp phù hợp với các loại vải vóc, quần áo…

Tại Anh Trang, chúng tôi thực hiện HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001 – 2008 giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng các sản phẩm do Anh Trang cung cấp

Hãy liên hệ và đến trực tiếp tại địa chỉ Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội để nhận được mức ưu đãi cao nhất từ nhà sản xuất Anh Trang.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP