Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng

Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng là thiết bị bếp âu, sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn. Sử dụng bếp chiên nhúng đúng cách giúp tăng hiệu suất sử dụng, tăng tuổi thọ của máy và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng

bep- chien- nhung

Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng

– Đối với bất kỳ thiết bị nào, kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị là thao tác không thể thiếu, giúp đảm bảo máy làm việc ổn đinh trong thời gian họat động

– Nguồn điện đảm bảo, điện thế phải đạt đủ 220V

– Vị trí: Bếp chiên nhúng phải được đặt ở vị trí chắc chắn.  Khi đưa nguồn điện quý khách nên làm thêm một chiếc dây tiếp đất để trung hòa, tránh được tình trạng khi dùng cảm bạn cảm thấy hơi tê tê ở đầu ngón tay.

– Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, không nên đặ nhiệt độ bếp quá cao hoặc quá thấp. Tránh việc tăng giảm nhiệt độ quá nhanh, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

– Lượng dầu trong bếp phải vừa đủ, không nên quá nhiều hoặc quá ít

Để đảm bảo máy móc, thiết bị hoạt động tốt, cần lưu ý vệ sinh máy thường xuyên (nhất là sau khi chiên nhúng). Nên vệ sinh máy hàng ngày.Trước khi vệ sinh máy cần rút nguồn điện, sau đó vệ sinh riêng từng khay inox, từng bộ phận của máy.
Liên lạc với chúng tôi nếu bạn cần tư vẫn, hỗ trợ!

Tin tức liên quan

BACK TO TOP