Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Máy sấy công nghiệp – giải pháp cho mùa ẩm ướt

Máy sấy công nghiệp – giải pháp cho mùa ẩm ướt

Máy sấy công nghiệp – giải pháp cho mùa ẩm ướt – Đối với một nước có độ ẩm cao như Việt Nam thì các thiết bị sấy khô rất cần thiết và được ưa chuộng. Tình trạng quần áo đã giặt nhiều ngày không khô làm chúng ta cảm thấy bất tiện. Không chỉ vậy quần áo còn có mùi hôi khó chịu, ẩm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ở những nơi giặt là hay thường xuyên phải giặt quần áo, vải vóc với số lượng lớn, nhu cầu làm sấy khô càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Inoxanhtrang.vn giới thiệu và cung cấp đến quý khách hàng các mẫu sản phẩm máy sấy công nghiệp – giải pháp hoàn hảo cho mùa ẩm ướt.

may say cong nghiep, may say cong nghiep giai phap cho mua am uot

Máy sấy công nghiệp DE 30 được phân phối bởi Anh Trang

Với những tính năng vượt trội của một sản phẩm nhập khẩu, máy sấy công nghiệp góp phần không thể thiếu vào công việc sấy khô, là hơi ở những khu công nghiệp, khu sản xuất vải vóc hay khu đông người sinh sống. Sản phẩm máy sấy công nghiệp của Anh Trang phân phối được nhập khẩu chính hãng của Thái Lan với công suất hoạt động ổn định và độ bền cao.

Vỏ ngoài của thiết bị được sản xuất từ inox nhập khẩu chất lượng cao, mang lại độ bền đẹp và sáng bóng. Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, dễ dàng lau chùi, không bám bụi bẩn…

Tính năng sấy khối lượng quần áo lớn với công suất làm việc bền bỉ và ổn định. Độ ồn tiêu chuẩn và khả năng tiết kiệm năng lượng cao khiến các sản phẩm trở nên thân thiện và thiết yếu với cuộc sống hiện đại.

Inox Anh Trang là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị inox công nghiệp uy tín với nhà xưởng rộng rãi và các trang thiết bị sẵn có, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhất.

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP