Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Mẹo làm sạch nồi inox khi bị cháy đen

Mẹo làm sạch nồi inox khi bị cháy đen

Nồi inox được sử dụng khá nhiều trong các gia đình việt hiện nay, sử dụng nồi inox cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu trong quá trình nấu nếu chúng ta không để ý thì nồi inox rất dễ bị cháy. Nếu bị cháy thì bạn sẽ làm thế nào để làm sạch nồi inox?
Những sản phẩm nhà bếp được làm từ inox có lẽ không cần nói nhiều tới ưu điểm của nó nữa, nhiều nhà bà nội trợ vẫn vui vẻ lựa chọn sử dụng cho căn bếp gia đình mình, duy vẫn có những lần các bà, các mẹ không yên tâm với những vết bẩn trên nồi, hoặc lỡ để lửa to làm cháy nồi ảnh hưởng tới hương vị món ăn và gây mất thẩm mĩ trong bếp.
meo -lam-sach-noi-inox-bi-chay

Mẹo làm sạch nồi inox khi bị cháy đen

ạn lo lắng làm sạch các vết bẩn đó bằng cách tìm kiếm chất tẩy rửa hoặc cố gắng cọ xát thật mạnh các vật dụng vệ sinh cứng, nhám và có thể gây xước. Có lẽ đó thực sự chưa phải là phương pháp hữu hiệu nhất. Chỉ cần một số vật liệu rất sẵn trong nhà bếp sau, bạn đã hoàn toàn yên tâm đánh bay các vết bẩn, cho bộ đồ nhà bếp của bạn sáng bóng trở lại, những mẹo nhỏ làm sạch nồi inox khi bị cháy dưới đây mà INOX Anh Trang chia sẻ chắc chắn sẽ giúp ích được các bà nội trợ rất nhiều :

c bước làm sạch đồ dùng nhà bếp từ thiên nhiênBạn hãy chuẩn bị giấm, chanh, nước rửa chén, khăn mềm… và làm theo những bước sau:
 Trộn 1 phần dầu thực vật với 1 phần nước và 2 phần giấm trắng. Lắc đều trước khi sử dụng, rồi phun lên bề mặt chà sát và rửa sạch. Bạn có thể thêm 10 đến 15 giọt nước chanh, cam hoặc vani với những vết bẩn cứng đầu.
 Rửa nồi với nước xà phòng nóng.
 Lấy nước tẩy rửa rồi xịt lên bề mặt nồi, đánh bóng bằng một miếng vải sạch, khô.
 Khi dưới đáy nồi xuất hiện các vết bẩn, ố vàng, chúng ta có thể dùng giấm, chanh để chà rửa cho sạch.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP