Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tìm hiểu thiết bị giữ nóng thức ăn

Tìm hiểu thiết bị giữ nóng thức ăn

Thiết bị giữ nóng thức ăn đóng vai trò quan trọng trong các nhà hàng, khách sạn. Nhờ có nó mà cơm canh, thức ăn luôn được giũ nóng, đảm bảo vệ sinh trong suốt cả ngày dài. Trong chuyên mục hôm nay, Inox Anh Trang sẽ cùng các bạn đi vào tìm hiểu thiết bị giữ nóng thức ăn trong các nhà hàng.

thiet- bi- giu- nong- thuc- an

Thiết bị giữ nóng thức ăn

Hiện nay, các thiết bị giữ nóng thức ăn thường sử dụng chất liệu inox cao cấp- inox 304 thành tủ 2 lớp giữ nhiệt, giữa là lớp bảo ôn cách nhiệt sờ ngoài vào không nóng tay, giữ hoàn toàn nhiệt trong tủ giúp thức ăn luôn ấm nóng. Sản phẩm bằng inox chất lượng tốt không hề gây độc mà độ bền gần như tối đa cho người sử dụng. Với độ dày của inox + 1 lớp bông thủy tinh giữ nhiệt giúp nhiệt độ không thoát ra ngoài và thức ăn luôn được giữ ấm.

Hoạt động theo nguyên lý: hâm nóng và giữ ấm thức ăn bằng nước nóng hoặc hơi nước. Bao gồm 1 tủ điện và hệ thống thanh nhiệt đun nước.

Tùy theo yêu cầu, mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn thiết bị giữ nóng với số khay và số tầng khác nhau.

Hệ tủ điện dễ sử dung, an toàn tuyệt đối về điện với khách hàng. Nhiệt độ của quầy hâm nóng thức ăn luôn được kiểm soát chính xác trên bảng điều khiển. Có thêm chức năng điều chỉnh công suất, người dùng dễ dàng điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ giúp tiết kiệm điện hơn.

Hiện các sản phẩm giữ nóng thức ăn đang được bán tại Inox Anh Trang- đơn vị sản xuất phân phối các thiết bị inox công nghiêp.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về thiết bị giữ nóng thức ăn cùng các thiết bị bếp nhà hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP