Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Inox Anh Trang- công ty thiết bị bếp công nghiệp

Inox Anh Trang- công ty thiết bị bếp công nghiệp

Inox Anh Trang tự hào là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng tại Việt Nam. Inox Anh Trang- công ty thiết bị bếp công nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phục vụ khách hàng, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

thiet- bi- bep-cong- nghiep

Công ty thiết bị công nghiệp bếp công nghiệp

Inox Anh Trang không chỉ cung cấp cho người dùng các sản phẩm chất lượng, báo giá bếp điện từ công nghiệp, bếp ga cạnh tranh hơn hẳn so với những đơn vị khách trên thị trường, chúng tôi còn cung cấp thông tin hữu ích, tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, công sức.
Các thiết bị inox Anh Trang cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất liệu inox (thép không gỉ) luôn giữ cho bề mặt sáng bóng, bền đẹp. Đa số các thiết bị nhà bếp Anh Trang cung cấp đều sử dụng chất liệu inox tốt: 201 và 420. Tùy theo yêu cầu, khách hàng có thể thiết kế các sản phẩm inox có kích thước và thiết kế phù hợp nhu cầu sử dụng của từng dự án.

An toàn là một trong những phương châm ưu tiên hàng đầu, khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính an toàn của sản phẩm . Các hệ thống gas và hệ thống bếp được thiết kế đồng bộ với nhau để giảm thiểu rủi ro trong quá trình nấu đến mức tối thiểu

Với dịch vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành chu đáo, Inox Anh Trang tự hào mang tới các hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng tiện lợi và an toàn. Chúng tôi- Inox Anh Trang sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm, hài lòng nhất về hệ thống bếp của mình.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP