Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Inox Anh Trang- cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp uy tín tại Việt Nam

Inox Anh Trang- cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp uy tín tại Việt Nam

Bếp ăn công nghiệp là nơi dùng để chế biến đồ ăn cho số lượng lớn người dùng. Bếp ăn công nghiệp thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp, trường học… Cho đến hiện nay, inox Anh Trang – cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp uy tín tại Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

thiet- bi- bep- cong- nghiep

Bếp ăn công nghiệp được coi là đạt chuẩn gồm: khu sơ chế ( chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế thái lát rau của quả); khu chế biến (dùng xào, nấu, bếp hấp, bếp hầm, bếp chiên, bếp nướng… );  khu gia công (thái, băm thịt, nhào bột, nặn bột, viên thịt, ướp gia vị…. ); khu  ra đồ (chậu rửa, các giá inox, các bàn inox, xe đẩy đồ chờ sẵn…); khu rửa bát và diệt khuẩn (chậu rửa, các giá thang inox nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa).

Bố trí các thiết bị nhà bếp hợp lý giúp tiết kiệm chi phí và không gian. Các khu trong bếp ăn công nghiệp cần thiết phải đảm bảo không ảnh hưởng tới không gian bếp, không gây mùi khó chịu và đặc biệt phải an toàn khi sử dụng.

Thực tế, hệ thống bếp công nghiệp hiện nay thường sử dụng các thiết bị bếp inox công nghiệp là chủ yếu đảm bảo độ bền cao, dễ vệ sinh khi sử dụng.

Inox Anh Trang- đơn vị thiết bị bếp ăn công nghiệp uy tín tại Việt Nam

Sau gần chục năm hình thành và phát triển, Inox Anh Trang liên tục dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp tốt nhất tại Việt Nam. Hiện nay, Anh Trang được coi là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều khách sạn, nhà hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, Anh Trang còn cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp uy tín  tại các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học trên khắp cả nước.

Chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: luôn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Liên lạc ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn, giải đáp!

Tin tức liên quan

BACK TO TOP